April 2, 2023

3M ดอกเบี้ยเงินกู้ต้องรู้

หลายคนคงเคยประสบปัญหาเหล่านี้ เวลาไปขอสินเชื่อที่ธนาคาร สถาบันการเงิน เราจะพบกับ 3M คือ MLR MOR MRR ยิ่งฟัง ยิ่งงง ยิ่งคิดยิ่งปวดหัว PMMGuru จึงขอสรุปความหมายกันแบบง่าย ๆ โดยเริ่มต้นจากคำว่า #ดอกเบี้ย กันก่อนนะคะ ดอกเบี้ย คือ เงินที่ผู้ให้กู้ไม่ว่าจะเป็น ธนาคาร บริษัททางการเงิน หรือบุคคลทั่วไป ขอเรียกเก็บเพื่อเป็นผลตอบแทนจากการปล่อยกู้ โดยดอกเบี้ยมักจะคิดเป็นร้อยละ […]
April 2, 2023

4 กลยุทธ์เด็ด การตลาดอสังหาฯ

4 กลยุทธ์เด็ด การตลาดอสังหาฯ จาก PMM Sole Agent 4 กลยุทธ์เด็ด การตลาดอสังหาฯ จาก PMM Sole Agent สำหรับนักลงทุนอสังหาฯ การกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดนั้นเป็นเรื่องใหญ่และเป็นสิ่งสำคัญในการขายโครงการบ้านเป็นอย่างมาก เพราะเป็นปัจจัยหลักที่จะสนองตอบความต้องการรวมไปถึงกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ทั้งนี้ทาง Property Match Maker ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดอสังหาริมทรัพย์ จะขอสรุปเป็น 4 กลยุทธ์เด็ด ที่จะให้นักลงทุนได้นำมาปรับ […]
October 15, 2020

บ้าน 4.0 “นวัตกรรม ดีไซน์ ฟังก์ชัน”

บ้าน 4.0 ครบครัน “นวัตกรรม ดีไซน์ ฟังก์ชัน” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ บ้าน 4.0 คืออะไรและเกี่ยวอะไรกับ Thailand 4.0 รูปแบบและหน้าตานั้นจะเป็นอย่างไรเรามาทำความรู้จักกันดีกว่าค่ะ Thailand 4.0 เป็นวิสัยทัศน์เชิงนโยบายที่จะนำมาช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ด้วยนวัตกรรมหรือเทคโนโลยีนั่นเอง โดยแบ่งการขับเคลื่อน เป็น Thailand 1.0 ยุคเกษตรกรรม, Thailand 2.0 อุตสาหกรรม, Thailand […]
บ้าน 4.0 “นวัตกรรม ดีไซน์ ฟังก์ชัน”
This website uses cookies to improve your experience. By using this website you agree to our Data Protection Policy.
Read more